Vì tương lai con em chúng ta

Vì tương lai con em chúng ta
.
Am
M?i th? trong d?i
G
Ði?u chi cung có cho nó riêng m?t gi?i h?n
Dm
U?c mu?n không tr?n
Am
Ngu?i thuong yêu nh?t cung cho là d?i gian
F
M?i k?t giao tình
C
R?i ngày hôm sau l?i chê trách nhau b?i b?c
Dm
Ni?m tin noi nhân th? luôn m?ng manh
E7
Tình ngu?i cho nhau c? thay th?t nhanh
2.
Am
M?i ki?p con ngu?i
G
Nào ai không bi?t khao khát bao di?u u?c m?ng
Dm
Lúc h?t hy v?ng
Am
H?u nhu ai cung trách than d?i phu phàng
F
Hãy nghi suy r?ng
Am
Ch?ng m?t di?u chi t? nhiên cho ta d? dãi
Dm
Và cu?c d?i ta dâu nhu con mo mãi mãi
G
Ð?nh m?nh bu?n vui d?u là do ta gi? l?y
Ði?p khúc:
C G
Và khi tôi vui thì tôi hát, khi tôi dau thì tôi khóc
Am G
S? trút h?t nh?ng d?ng cay trong lòng
Am C
Ch?ng khi nào tôi ph?i lo l?ng, dánh m?t hy v?ng
Dm G
Cu?c d?i còn cho tôi bao u?c mo
<!--[if !supportLineBreakNewLine]--><!--[endif]-->
C G
Và khi tôi yêu thì tôi bi?t, tôi không bao gi? h?i ti?c
G7 Am
Dù cu?c tình tôi có lúc s? v? tan
Dm C
Tôi hi?u r?ng tình yêu dã quá gi?i h?n
Dm G - E7 Am
Là m?t di?u nh? nhoi trong th? gian, ch?ng có chi không phai tàn!