Vì tương lai con em chúng ta

Vì tương lai con em chúng ta
.
AmMỗi thứ trong đời
GĐiều chi cũng có cho nó riêng một giới hạn
DmƯớc muốn không trọn
Am
Người thương yêu nhất cũng cho là dối gian
FMới kết giao tình
C
Rồi ngày hôm sau lại chê trách nhau bội bạc
DmNiềm tin nơi nhân thế luôn mỏng manh
E7Tình người cho nhau cứ thay thật nhanh
2.
AmMỗi kiếp con người
G
Nào ai không biết khao khát bao điều ước mộng
DmLúc hết hy vọng
Am
Hầu như ai cũng trách than đời phũ phàng
F
Hãy nghĩ suy rằng
Am
Chẳng một điều chi tự nhiên cho ta dễ dãi
DmVà cuộc đời ta đâu như cơn mơ mãi mãi
G
Định mệnh buồn vui đều là do ta giữ lấy
Điệp khúc:

C G
Và khi tôi vui thì tôi hát, khi tôi đau thì tôi khóc
Am G
Sẽ trút hết những đắng cay trong lòng
Am C
Chẳng khi nào tôi phải lo lắng, đánh mất hy vọng
Dm G
Cuộc đời còn cho tôi bao ước mơ
<!--[if !supportLineBreakNewLine]--><!--[endif]-->
C G
Và khi tôi yêu thì tôi biết, tôi không bao giờ hối tiếc
G7 Am
Dù cuộc tình tôi có lúc sẽ vỡ tan
Dm C
Tôi hiểu rằng tình yêu đã quá giới hạn
Dm G - E7 Am
Là một điều nhỏ nhoi trong thế gian, chẳng có chi không phai tàn!